วันพุธที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2561

MooMoo.io

 MooMoo.ioผลการค้นหารูปภาพสำหรับ moomoo.io วิกิพีเดีย


MooMoo.ioเป็นเกมส์เว็บออนไลน์มีหลากหลายเซิฟเวอร์ให้เลือกเล่นโดยเมื่อเริ่มมาทางเกมส์จะให้เราเลือกเซิฟเวอร์ที่จะเล่นพร้อมใส่ชื่อตัวละครของเรา
รูปภาพใส่ชื่อตัวละครและเลือกเซิฟแล้ว
โดยเมื่อเริ่มมาเราจะได้ไอเท็มมาทั้งหมด5อย่าง

โดยไอเท็มแต่ละชิ้นจะมีความสามารถต่างกันโดยไอ้เท็มแต่ละชิ้นมีชื่อดังนี้
1.Tool hammer คือค้อนที่ใช้ในการตีของต่างๆ
2.Apple คืออาหารที่ใช้ในการเพิ่มเลือดของตัวเอง
3.WoodWallคือกำแพงไม้ใช้ในการวางป้องกันศัตรูแต่สามารถถูกทำลายได้
4.Spikesเป็นหนามเมื่อศัตรูโดนจะได้รับดาเมจ
5.Windmillเป็นอุปกรณ์ที่ผลิตเงินภายในเกมส์
   โดยเมื่อถึงเลเวล2เราจะได้รับให้เลือกไอเท็มใหม่3ไอเท็ม

1.ขวานเมื่อเราตีของต่างๆจะได้รับของนั้น2เท่า
2.ดาบใช้เป็นอาวุธในการโจมตีระยะใกล้ตีเร็วกว่าหอก
3.หอกใช้โจมตีเหมือนดาบแต่ระยะโจมตีกว้างกว่าและช้ากว่าดาบ
เมื่อถึงเลเวลต่อมาเราจะได้รับให้เลือกไอเท็มอีก2อัน

1.คุกกี้เป็นอาหารขั้นพัฒนาต่อจากแอปเปิ้ล
2.กำแพงหินขั้นพัฒนาต่อจากกำแพงไม้

เลเวลต่อมาจะได้เลือก2ไอเท็มนี้

1.กัปดักใช้ให้ศัตรูของเราติดอยู่กับที่
2.บูสแพตเมื่อเราเหยียบจะเพิ่มความเร็วให้เรา

ต่อมาจะได้เลือก3ไอเท็ม

1.หนามที่แรงกว่าเดิม
2.อุปกรณ์ผลิตเงินได้มากกว่าเดิม
3.Mindเป็นหินเมื่อเราโจมตีจะได้รับหิน
เลเวลต่อมาจะได้รับอาวุธใหม่3อัน
1.ธนู
2.โล่
3.ค้อนใหญ่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น